123

10 Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2022 -2023

Thiết kế như thế nào, lựa chọn phong cách nào để có được những căn biệt thự hợp xu hướng, đó sẽ là vấn đề thắc mắc của các gia chủ khi bắt tay vào xây dựng căn biệt thự của mình. Đừng lo lắng, 10 xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại 2022 – 2023 dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu biệt thự hài lòng nhất.

Biệt thự sân vườn hiện đại

Biệt thự sân vườn mang phong cách kiến trúc hiện đại hiện là xu hướng thiết kế rất hot hiện nay. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng kết hợp với khuôn viên sân vườn tươi đẹp tạo cảm giác như đang được thư giãn ở khu nghỉ dưỡng lý tưởng.

Mẫu biệt thự nhà vườn phù hợp với những gia chủ thích cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Biệt thự hiện đại mái thái sang trọng

Những căn biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế cũng khiến con người ta phải mê mẩn. Ngôi nhà là sự kết hợp của những hình khối vuông vức, bố cục đa dạng, màu sắc phối hợp trẻ trung. Thêm vào đó là kiểu mái thái ấn tượng mang hơi hướng kiến trúc Thái Lan, mang đến một không gian sống tuyệt vời.

Không chỉ thế kiểu mái thái còn phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta, vì thế nó đang rất được các gia đình ưa chuộng.

Xem thêm: Mẫu Nhà 3 Tầng Đẹp

Biệt thự hiện đại mái bằng độc đáo

Mái bằng hiện đang là kiểu mái được yêu thích nhất trong thiết kế biệt thự hiện đại. Không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng nó lại rất phù hợp với lối thiết kế phóng khoáng của kiến trúc hiện đại, đồng thời tạo điểm nhấn cực kỳ thu hút người nhìn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Biệt thự hiện đại mái dốc lịch lãm

Mang hơi hướng kiến trúc Địa Trung Hải, những căn biệt thự hiện đại mái dốc mang đến cho các gia đình một mái nhà lịch lãm cùng một cuộc sống đẳng cấp. Thiết kế mái dốc, căn nhà sẽ được chia nhỏ thành nhiều hình khối khác nhau, từ đó tạo sự phá cách độc đáo trong thiết kế.

Biệt thự 1 tầng – khu nghỉ dưỡng lý tưởng

Những căn biệt thự 1 tầng được thiết kế theo kiểu biệt thự nhà vườn đã, đang và sẽ là xu hướng thiết kế biệt trong những năm gần đây và cả những năm sau này. Cuộc sống tấp nập, môi trường ô nhiễm, khói bụi, con người ta lại muốn trở về với những căn nhà vườn để tận hưởng cuộc sống trong lành, tươi mát.

Biệt thự 1 tầng hiện đại sẽ được xây dựng trên 1 khu đất khá rộng vì thế sẽ đảm bảo đủ công năng cho gia đình đông thành viên.

Biệt thự hiện đại 2 tầng cao cấp

Loại căn hộ phổ biến nhất hiện nay đó là biệt thự hiện đại 2 tầng. Thiết kế 2 tầng với nét kiến trúc hiện đại đầy cá tính, những căn nhà ấy không chỉ đảm bảo hiệu ứng thẩm mỹ cao mà còn mang đến một cuộc sống cực kỳ chất lượng cho cả gia đình.

Hơn nữa thiết kế 2 tầng không quá đồi hỏi về kết cấu móng, vì thế sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với biệt thự 1 tầng, 3 tầng hay 4 tầng.

Biệt thự hiện đại 3 tầng lộng lẫy

Hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, chính là những mỹ từ dành cho những căn biệt thự hiện đại 3 tầng. Đây cũng là một xu hướng thiết kế được nhiều gia đình giàu có lựa chọn.

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Nhà 3 Tầng

Nhìn ngắn những ngôi nhà hiện đại 3 tầng ta như lạc vào những mảnh đất châu Âu hoa lệ để rồi tận hưởng cuộc sống như một hoàng tử, một công chúa trong cung điện lộng lẫy ấy.

Biệt thự hiện đại 4 tầng hoành tráng

Không ít các gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh đã lựa chọn xây dựng tổ ấm của mình là căn biệt thự hiện đại 4 tầng. Đây là những căn hộ hoành tráng và đồ sộ nhất, kết hợp lối kiến trúc hiện đại tươi trẻ tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng.

Nội thất biệt thự phong cách châu Âu

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách châu Âu hiện đại cũng là một lựa chọn thú vị đi đầu xu hướng thiết kế của những năm sắp tới. Hiện đại trong đường nét thiết kế, sang trọng trong màu sắc và trẻ trung trong phân bố không gian, tất cả mang lại một không gian sống thượng lưu bậc nhất cho cả gia đình.

Thiết kế biệt thự hiện đại xu hướng “nội thất xanh”

Ngày nay khi mà môi trường đang ô nhiễm trầm trọng thì không gian sống “xanh” ngày càng được chú trọng và ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Một không gian “xanh” với sự hòa quyện với thiên nhiên không chỉ tạo sức sống cho căn nhà mà còn mang đến một cuộc sống thư thái và trong lành cho gia chủ.

Thiết kế nội thất theo xu hướng “nội thất xanh” sẽ sử dụng chủ yếu hệ thống cửa kính trong suốt để tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên. Thêm vào đó là bố trí nhiều cây xanh, hoa hay hồ nước….ở không gian sống để tạo nên những mảng “xanh” tự nhiên tràn đầy sức sống.

Trên đây là 10 xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại 2021 – 2022 thịnh hành nhất. Không chỉ đẹp, sang trọng mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ thời thượng và sự đẳng cấp của gia chủ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được mẫu nhà ưng ý.

Xem thêm: Mẫu dinh thự cổ điển được các đại gia yêu thích

Xem thêm: Mẫu biệt thự có hầm cực sang

Xem thêm: Thiết kế biệt thự có hầm 3 tầng 

Kiến Trúc Duy TânChuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượngThông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296