123

Hướng Nhà Xấu Và Cách Hóa Giải Đem Lại Vận May Cho Gia Chủ

Theo quan niệm phong thủy, hướng của ngôi nhà có thể sức ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công việc, cũng như vận mệnh của các thành viên trong gia đình. Hướng nhà tốt sẽ đem đến nhiều vận may, phúc khí cho gia chủ. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, lên kế hoạch xây dựng hoặc mua nhà, có đôi khi do một số yếu tố khách quan bên ngoài mà hướng ngôi nhà lại không được đặt ở đúng hướng hợp tuổi với gia chủ. Từ đó khiến cuộc sống của gia đình bị tác động, ảnh hưởng ít nhiều. Vì thế ngay sau đây các bạn hãy cùng Kiến Trúc Duy Tân đi tìm hiểu về cách hóa giải hướng nhà xấu bởi đây vẫn luôn được coi là việc cần thiết phải tiến hành ngay.

phong thủy nhà ở

Hướng nhà xấu:

– Tuyệt mạng: thuộc Phá quân tinh, Âm Kim, Đại hung. Bổn mạng phạm cung Tuyệt mạng có thể bị tuyệt tự, tổn hại con cái, không sống lâu, bệnh tật, tán tài, ruộng vườn súc vật bị hao mòn, bị người mưu hại (người bị mưu hại: tổn nhân khẩu). Ứng vào năm, tháng Tỵ, Dậu, Sửu. Nếu cung Tuyệt mệnh vào vị trí tốt : chủ nhân bị bệnh khó chữa, mổ xẻ, đụng xe, mất trộm, trong người cảm thấy không yên ổn, mọi việc tính toán quá đáng, buồn phiền, đau khổ, u sầu, ít nói, ức chế tâm thần, duyên phận con cái bạc bẽo

Xem thêm: Biệt thự cao cấp

– Ngũ Quỷ (Đấu tranh):Liêm trinh tinh, Âm Hỏa, Đại hung. Bị hỏa hoạn, bệnh tật, khẩu thiệt, hao mòn ruộng vườn, gia súc, thôi tài, tổn nhơn khẩu. Lâm nạn vào năm, tháng: Dần, Ngọ, Tuất. Nếu Cung Ngũ quỷ là khu vệ sinh, kho thì có thể biến xấu thành tốt. Nếu cung Ngũ Quỷ là vị trí tốt ( cửa ra vào, phòng ngủ, bếp ) thì các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ ung thư, tai tiếng thị phi, mất trộm, phá sản, hỏa hoạn.

– Lục Sát (Du Hồn): thuộc Văn khúc tinh, Dương Thủy, Thứ hung. Nếu phương hướng nhà cửa phạm thì bị: mất của, cãi vã, hao mòn gia súc vườn ruộng, thương tổn người nhà. Ứng vào năm, tháng: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Nếu Cung Lục sát là khu vệ sinh, kho thì người trong nhà có suy nghĩ đúng đắn, có số đào hoa và lợi cho đường tình duyên. Nếu cung Lục sát là vị trí tốt ( cửa ra vào, phòng ngủ, bếp ) thì tình duyên trắc trở, vợ chồng thường cãi nhau, sự nghiệp không tốt. Riêng với nam giới thi không lo làm ăn, hay rượu chè cờ bạc.

– Họa Hại (Tuyệt Thế): thuộc Lộc tồn tinh, Âm Thổ, Thứ hung.Phương hướng nhà cửa, cưới gả vân vân … phạm vào thì bị quan phi, khẩu thiệt, bệnh tật, của cải suy sụp, thương nhơn khẩu. Ứng hại vào năm, tháng: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Nếu Cung Hoạ hại là khu vệ sinh, kho thì người trong nhà được yên ổn, hoà thuận, sức khoẻ tốt, không xảy ra quan sự. Nếu cung Hoạ hại là vị trí tốt ( cửa ra vào, phòng ngủ, bếp ) thì người nhà bị chia rẽ, quan tai, mệt mỏi vì những việc vụn vặt, hay thưa kiện với người ngoài, thất tài..

hướng nhà phong thủy

Cách hóa giải hướng nhà xấu

– Sử dụng một cửa khác thường xuyên hơn

Đây được coi là một cách hướng nhà xấu theo phong thủy đơn giản, điển hình nhất. Nếu cửa chính nhà bạn có hướng không may mắn thì việc xây thêm một cửa phụ là cần thiết. Lúc này cửa chính chỉ mang tính chất tượng trưng, việc sử dụng cửa phụ thường xuyên hơn sẽ có tác dụng ngăn đi những nguồn năng lượng tiêu cực, không có cơ hội lọt sâu vào nhà.

– Dùng gương bát quái

Gương bát quái không chỉ có tác dụng trừ tà ma mà còn phát huy được tác dụng trong việc điều chỉnh hướng nhà xấu.

Gương bát quái gồm 8 cạnh khắc các chữ là càn, chấn, cấn, khảm, tốn, ly, khôn, đoài và tùy thuộc vào mệnh của gia chủ để treo chữ nào ở vị trí trên cùng. Tốt nhất bạn nên mời thầy phong thủy về để khai quang rồi mới treo để linh nghiệm nhất.

– Sử dụng thảm

Hóa giải hướng nhà xấu bằng thảm chùi chân đặt ngay dưới cửa ra vào, nơi mọi người phải bước qua mới vào được nhà được coi là phương pháp dễ thực hiện nhất. Để hóa giải tà khí ở cửa chính và phát huy tác dụng của thảm cần đặt chiếc thảm chùi chân phía trong nhà của cửa chính.

Hãy dựa vào cả hình dáng và màu sắc hợp tuổi, mệnh của gia chủ sẽ giúp ích trong việc biến đổi nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành.

– Sử dụng vật phẩm phong thủy

Để tạo ra năng lượng bảo vệ mạnh mẽ xung quanh cửa ra vào của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy. Vật phẩm phong thủy tạo ra nguồn năng lượng tích cực nhằm xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực như đặt các bức tượng/tranh ảnh quan âm bồ tát, nữ thần, tượng quan công, hình Phật trước cửa nhà.

Hoặc có thể đặt các bức tượng, điêu khắc chất liệu thạch anh mình thích nhưng phải phù hợp trên kệ để đồ ngay lối ra vào.

– Làm thêm một cửa phụ bên trong ngôi nhà

Nếu diện tích nhà bạn đủ lớn thì việc làm thêm một cửa phụ bên trong ngôi nhà sẽ rất tốt cho việc hóa giải hướng nhà xấu (chú ý cửa phụ được thêm này phải nằm ở hướng lành).

Xem thêm: Tại sao không nên mua nhà trong hẻm cụt

Xem thêm: Loại bỏ những loại đồ vật này ra khỏi nhà bạn

Kiến Trúc Duy Tân

Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượng

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

 

 

 

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296