123

Mê Mẩn Top 5 Mẫu Biệt Thự Vườn 150m – 200m2 Sân Vườn Cực Rộng

Thiết kế biệt thự vườn hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Với sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở với hệ thống cảnh quan, biệt thự vườn hứa hẹn sẽ mang lại cho gia đình một cuộc sống chất lượng không khác gì một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 5 mẫu biệt thự vườn 150 – 200m2 sân vườn cực rộng, chắc chắn sẽ cho bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo cho căn nhà của mình.

Thiết kế biệt thự vườn 150 – 200m2 

Biệt thự nhà vườn là không gian sống cao cấp nhất hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nó được xây dựng trên một khu đất rộng lớn với hệ thống cảnh quan xung quanh. Chính vì thế khi thiết kế biệt thự vườn, các KTS cần đảm bảo sự hài hòa giữa kiến trúc nhà ở với sân vườn, làm sao để đảm bảo hiệu ứng thẩm mỹ cao, công năng sử dụng và hợp phong thủy

Với diện tích 150 – 200m2, gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống rộng rãi, thông thoáng lại đủ công năng sử dụng. Nếu gia đình ít thành viên, bạn có thể lựa chọn căn biệt thự vườn 1 tầng hoặc 2 tầng. Còn nếu gia đình 3 – 4 thế hệ, có nhu cầu sở hữu một căn nhà rộng rãi thì nên lựa chọn biệt thự 3 tầng hoặc 4 tầng. 

Xem thêm: Thiết kế nội thất cho nhà sân vườn

Xem thêm: 30 Mẫu nhà 2 tầng đẹp

Tuy nhiên khi thiết kế biệt thự vườn cần đảm bảo tối đa sự hài hòa với thiên nhiên bằng cách thiết kế nhiều ban công, cửa sổ hay tường bằng kính trong suốt. Đây là bước đột phá trong thiết kế giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, gió và view đẹp từ sân vườn vào trong căn nhà.

Top 5 mẫu biệt thự vườn 150 – 200m2 sân vườn cực rộng

Đơn vị thiết kế biệt thự uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam

Bạn đang băn khoăn trong việc tìm chọn đơn vị thiết kế biệt thự, hãy đến và trải nghiệm với dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp của Kiến trúc Duy Tân. Đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình những ý tưởng thiết kế độc đáo và tối ưu nhất cùng với đó là một bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Hơn nữa, Kiến trúc Duy Tân luôn đưa ra mức giá tốt nhất, không phát sinh chi phí ngoài lề, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Đặc biệt công ty cam kết luôn theo sát dự án cho tới khi hoàn thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. Cùng với đó là chế độ bảo hành cực kỳ uy tín, vì thế hãy yên tâm khi giao phó tổ ấm của bạn cho chúng tôi.

Xem thêm: Chi phí xây dựng 3 tầng

Xem thêm: Chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng

Trên đây là top 5 mẫu biệt thự vườn 150 – 200m2 sân vườn cực rộng. Bạn có thích một căn nhà như thế không? Hãy liên hệ với Kiến trúc Duy Tân để có được một căn biệt thự thật ưng ý nhé!

Kiến Trúc Duy Tân Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượngThông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296