123

Mẫu Nhà Tân Cổ Điển Có Sân Vườn Đẹp

Biệt thự nhà vườn sở hữu những nét đẹp tinh tế từ kiến trúc đến không gian sân vườn đang là xu hướng nhà ở được nhiều người lựa chọn. Mỗi dinh thự mang một vẻ đẹp riêng nhưng nó đều thể hiện rõ sự sang trọng, tiện ích, mang đến một không gian sống đáng mơ ước.

 

Đặc Điểm Của Biệt Thự Tân Cổ Điển Có Sân Vườn

Nhắc đến biệt thự tân cổ điển biệt thư nhà vườnsân vườn, mỗi chúng ta đều có thể hình dung một không gian sống quá hoàn hảo, đáng mơ ước của tất cả mọi người. Vừa sở hữu nét đẹp cổ điển của nghệ thuật kiến trúc châu Âu, vừa khẳng định sự tinh tế, sang trọng của phong cách hiện đại. Đó là một sự giao thoa hoàn hảo tạo nên những ngôi nhà tân cổ điển ngây ngất lòng người. Sự kết hợp tinh tế từ kiến trúc nhà cột đến các họa tiết trang trí nội ngoại thất tạo nên một sự cân đối, bắt mắt và vô cùng sang trọng.

 

 

Xem thêm: Cách tính chi phí xây biệt thự

Xem thêm: Hồ sơ thi công gồm những gì

Nhờ có lợi thế về không gian, thiết kế biệt thự sân vườn có nhiều sự sáng tạo, phóng thoáng hơn, lược bỏ những nét rườm rà của kiến trúc cổ điển, thay vào đó là sự cách tân theo phong cách hiện đại. Không chỉ sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện ích, biệt thự nhà vườn còn đặc biệt ấn tượng bởi ngoại cảnh. Đó là một không khí trong lành, tươi mát với không gian, ánh sáng, thiên nhiên, tạo cho mọi người một cảm giác thư giãn và thoải mái khi trở về nhà.

Mẫu Nhà Tân Cổ Điển Có Sân Vườn Đẹp

Biệt thự sân vườn được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, màu sắc trang nhã, giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Sảnh chính đặt tại vị trí trung tâm, các sảnh phụ thiết kế có nhiều nét tương đồng với sảnh chính tạo nên sự bề thế cho một kiến trúc tổng thể.

Chúng ta có thể lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ hoặc theo ý thích của các thành viên giúp mọi người luôn có cảm giác thoải mái nhất trong dinh thự của mình. Mỗi gam màu, mỗi họa tiết trang trí thể hiện một ý nghĩa và cá tính riêng nhưng nó đều là nghệ thuật kiến trúc mà các kỹ sư xây dựng muốn mang đến cho cuộc sống.

Địa Chỉ Thiết Kế Biệt Thự Sân Vườn Số 1 Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên, Kiến Trúc Duy Tân lại được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế thi công biệt thự hàng đầu Việt Nam. Chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn chính là những gì khách hàng luôn hài lòng ở Duy Tân. Công ty cam kết hoàn thành đúng tiến độ thi công và đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn của khách hàng.

 

Trên đây là những mẫu nhà Tân cổ điển sân vườn đẹp mà đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của Duy Tân đã tạo nên. Nếu bạn thực sự yêu thích những dinh thự tuyệt đẹp này thì đừng quên liên hệ để được Duy Tân tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kiến Trúc Duy Tân

Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượng

Kiến Trúc Duy TânChuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượngThông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296