123

Hóa Giải Vợ Chồng Hay Cãi Nhau Bằng Phong Thủy Nhà Ở

Trong đời sống hôn nhân, việc vợ chồng cãi nhau, mâu thuẫn là điều bình thường không thể tránh khỏi. Bởi mỗi người sẽ có một quan điểm, tính cách riêng mà đôi khi không thể hòa hợp được với nhau. Vậy hóa giải vợ chồng cãi nhau như thế nào? Nhằm tạo ra không khí gia đình luôn vui vẻ, yên ấm. Cũng như tình cảm vợ chồng luôn tốt đẹp, hạnh phúc.

Phong thủy phòng khách.

Trong ngôi nhà, phòng khách chính là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Là nơi bố trí rất nhiều đồ dùng. Vì vậy mà nó cũng có nhiều ảnh hưởng đến mối quan hệ của các thành viên trong nhà. Để mọi người luôn giữ hòa khí, không mâu thuẫn, lục đục thì cần được bày trí hợp lý. Các đồ dùng được để ngay ngắn, gọn gàng tránh bày trí xa hoa. Vì dễ gây cảm giác xa lạ, thiếu sự gắn kết.

Ngoài ra, những bức tranh chim thú hung hãn, gươm giáo cũng tuyệt đối không nên treo trong phòng khách. Vì nó có khả năng làm tăng thêm sự mâu thuẫn giữa mọi người với nhau.

Phong thủy phòng ngủ

Giường ngủ không nên đặt đối diện với tấm gương. Bởi trong phong thủy thì gương có tác dụng phản chiếu lớn. Nếu để gương đối diện giường thì vợ chồng lúc nào cũng thấy được nhau. Điều này lâu dài gây ảnh hưởng đến tinh thần, thậm chí là cảm giác khủng hoảng. Khi đôi bên không có được một giấc ngủ có chất lượng thì tự nhiên mối quan hệ vợ chồng cũng sẽ không được hòa hợp nữa.

Bên cạnh đó cần chú ý đến các vấn đề phong thủy khác như ánh sáng trong phòng ngủ, đuôi giường… Đều có những cấm kỵ cần tránh để không gây ra sự bất an hay gây ra đấu khẩu.

Phong thủy nhà bếp

Nhà bếp là nơi nấu những bữa ăn gắn kết gia đình lại với nhau. Mang đến cho mối quan hệ vợ chồng sự ấm áp, gần gũi nhau hơn. Nếu thiết kế khu bếp không tốt không hợp phong thủy. Như cửa bếp đối diện cửa chính, phòng bếp đối diện nhà vệ sinh, phòng bếp nằm về hướng Hung vị (hướng các sao Hung tinh)… Sẽ khiến sự hòa hợp trong cuộc sống của hai vợ chồng giảm sút.

lắp đặt điều hòa phòng bếp

Bạn có thế thiết kế phòng bếp theo hướng Đông Đại cát. Nếu phòng bếp thuộc các hướng khác thì nên đặt trên bàn ăn một bình hoa có màu hồng để gia tăng nguồn năng lượng tốt, đẹp lại hạnh phúc, sự hòa hợp cho vợ chồng, những mâu thuẫn cũng nhanh chóng được hóa giải.

Hóa giải mâu thuẫn vợ chồng cãi nhau

Trong phong thủy có những vật có thể giúp tăng cường tình cảm hóa giải vợ chồng cãi nhau, xung đột. Cụ thể như:

Bằng sáo trúc

Đây là vật phong thủy thường được mọi người sử dụng. Sáo trúc phát ra âm thanh du dương, huyền ảo. Có khả năng điều hòa không khí ngột ngạt, căng thẳng. Tránh những lời nói không hay trong gia đình và cuộc sống vợ chồng. Vị trí thích hợp nhất để đặt sáo trúc trong nhà để giảm bớt những xung đột là là hướng chính nam.

Xem thêm: Hóa giải hướng nhà xấu đem lại tài lộc cho gia chủ

Xem thêm: Tứ bất tượng là ai

Xem thêm: Loại cây giúp phong thủy

Sử dụng hồ lô sinh cơ hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

Trong phong thủy sinh cơ là một diệu pháp nhằm giúp vượng vận tốt lên. Bạn có thể dùng giấy vàng bọc lại tóc và móng tay của hai vợ chồng trộn lại. Rồi viết ngày sinh trong bát tự lên trên. Đặt vào trong hồ lô, treo ở đầu giường để giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít.

Dùng thạch anh màu hồng phấn

Tác dụng của thạch anh màu hồng phấn là thúc đẩy tình cảm vợ chồng. Nó tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào. Vì thế, hãy đặt những vật phẩm bằng thạch anh màu hồng phấn vào đào hoa vị trong nhà. Sẽ giúp vợ chồng tăng được chỉ số hạnh phúc, tránh được những cãi cọ không đáng có

Sử dụng con dấu

Khắc một con dấu có tên chung hai người lên một mặc cũng là một cách để hóa giải. Sau đó khắc thêm chữ “Hòa Hợp”. Rồi dùng chỉ màu bảy sắc buộc 9 vòng rồi treo lên đầu giường sẽ thấy được hiệu quả.

Với những gợi ý về cách hóa giải vợ chồng cãi nhau trên đây. Hi vọng sẽ giúp cho không khí gia đình bạn luôn vui vẻ, tình cảm vợ chông thêm gắn bó bền chặt hơn.

Kiến Trúc Duy Tân

Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượng

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296