123

50+ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Nhất Năm 2023

Bạn muốn có được một ngôi nhà thật đẹp, thật sang trọng và thể hiện được cá tính của mình? Vậy bạn đã từng nghĩ tới việc xây dựng một căn biệt thự hiện đại hay chưa? Hãy cùng chiêm ngưỡng  mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất năm 2022, chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay một mái nhà như thế. 

Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng – không gian sống xanh

Bạn có muốn được sống trong một ngôi nhà ngập tràn sắc xanh với hệ thống cảnh quan sân vườn tươi mát? Đó chắc chắn sẽ là một cuộc sống thú vị, không chỉ là sống mà còn là hưởng thụ và thư giãn. 

Thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng, các kiến trúc sư tập trung tạo sự hài hòa giữa ngôi nhà với hệ thống cảnh quan, cùng với đó là tạo sự kết nối giữa chúng, mang lại một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên. 

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Nhà 3 Tầng

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng – không gian sống lịch lãm

Giữa lòng đô thị với diện tích đất ít ỏi thì một căn biệt thự hiện đại 2 tầng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Tất tần tật mọi đường nét thiết kế đều mang đậm màu sắc của kiến trúc hiện đại. Đó là sự đơn giản, năng động pha chút phá cách độc đáo. Bên cạnh đó, biệt thự hiện đại 2 tầng nổi bật bởi những màu sắc trẻ trung pha trộn giữa những gam màu tương phản. 

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng – không gian sống đẳng cấp

Nếu bạn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp với tòa nhà cao tầng, hãy thử chọn biệt thự 3 tầng hiện đại xem sao. Chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn với mẫu biệt thự đó cho xem.

Xem thêm: Chi phí xây dựng biệt thự

Những bức tường vuông vắn sơn nâu, sơn xám…, hệ thống cửa kính trong suốt đi kèm với kiểu mái độc đáo sẽ khiến người nhìn phải choáng ngợp. Nó không chỉ ấn tượng thôi mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ thời thượng cùng tâm hồn phóng khoáng của gia chủ.

Mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng – không gian sống thượng lưu

Một không gian sống thượng lưu mà không ít gia đình lựa chọn đó là biệt thự hiện đại 4 tầng. Vẫn là kiến trúc hiện đại đơn giản mà tinh tế nhưng khi được xây dựng 4 tầng thì nó lại trở nên hoành tráng vô cùng, chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống thượng lưu có một không hai cho các gia đình Việt.

Những thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất năm 2022 trên đây hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu nhà ưng ý cho tổ ấm của mình. Nếu yêu thích những mẫu biệt thự đẹp của Kiến trúc Duy Tân, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Kiến Trúc Duy TânChuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượng Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296