123

Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Tân Cổ Điển 2023

Kiến trúc tân cổ điển là một trào lưu kiến trúc bắt đầu từ giữa thế kỷ 18. Mang đậm chất phương tây nhưng lại được khá nhiều kiến trúc sư và người châu á ưa thích và lựa chọn cho công trình của mình. Những đường nét hoa văn cổ kính đậm chất la mã, hy lạp thời kỳ phục hưng kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế hiện đại.

Sự pha trộn đó tạo nên những căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển đậm chất nghệ thuật và không kém phần sang trọng. Tại Việt Nam có rất nhiều căn nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển mọc lên. Vậy để lựa chọn ra 1 mẫu vừa đẹp, vừa không bị trùng lặp, vừa đảm bảo các nhu cầu và công năng sử dụng là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển để bạn có thể chọn cho mình 1 mẫu vừa ý nhất nhé.

Vật liệu sử dụng trong mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển được áp dụng chủ yếu vào các công trình lớn và biệt thự nguy nga. Vì thế vật liệu chọn để sử dụng cho kiến trúc này phải là những loại cao cấp.

Gỗ tự nhiên quý hiếm, da và đá hoa cương cao cấp sẽ là vật liệu tôn lên sự đẳng cấp của công trình xây dựng.

Kính cũng là loại vật liệu chủ đạo trong biệt thự 1 tầng tân cổ điển. Nó giúp cho không gian trong nhà rộng rãi, tầm nhìn thoáng hơn, kết nối được không gian trong và ngoài của ngôi nhà.

Ngoài ra các chi tiết dầm, phào chỉ với các họa tiết “ hoa văn đậm chất hoàng gia “ sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và quý phái hơn.

Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái Mansard 3 mặt tiền – BT184

Cảnh quan sân vườn của biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Cảnh quan sân vườn là một trong những yếu tố quan trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ cho biệt thự. Yếu tố lãng mạn là điều kiện tiên quyết khi thiết kế sân vườn cho biệt thự tân cổ điển. Sân vườn, cảnh quan chính là lớp áo choàng tô điểm cho phong cách này thêm phần hoàn hảo và rực rỡ. Vì thế nếu đã có ý định xây dựng biệt thự tân cổ điển bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế sân vườn cho phù hợp. 

Bàn ghế ngoài trời được thiết kế nhà thông minh hiện đại nhưng không vẫn có những đường nét hoa văn mềm mại tinh tế.  Đây chính là lựa chọn phù hợp cho căn biệt thự của bạn. Thiết kế thêm cái đài phun nước, hồ cá và trồng nhiều cây, hoa sẽ giúp cho tổng thể biệt thự thêm tươi mới và nhiều sức sống hơn.

Không gian nội thất và các đường nét hoa văn trong biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Đơn giản và tinh tế là đặc điểm then chốt quyết định nên một mẫu biệt thự 1 tầng  tân cổ điển đẹp. Đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển là các họa tiết hoa văn điêu khắc trên nội thất vẫn mang nét cổ điển nhưng được tiết chế lại kèm theo đó là những chi tiết hiện đại, độc đáo và lạ mắt hơn.

Đường nét cong, mềm mại nhẹ nhàng trên những món đồ nội thất tân cổ điển là điểm nhấn rõ nhất cho lối kiến trúc này. Cách bố trí đồ vật mang tính đối xứng, cân bằng

Ngoài ra, những bức tranh treo tường có nội dung hơi hướng cổ điển của phương tây cũng là yếu tố quan trọng trong ngôi nhà tân cổ điển

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu lan can cầu thang đẹp

Xem thêm: Hướng nhà xấu và cách hóa giải

Ánh sáng và màu sắc trong kiến trúc tân cổ điển 

Ánh sáng mang tính điểm nhấn trong không gian tân cổ điển đến từ những chiếc đèn chùm với ánh sắc vàng nhạt. Nó mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng, không quá phô trương nhưng lại rất trang trọng và hoa lệ.

 

Có thể sử dụng những chiếc đèn treo tường với họa tiết hoa văn cổ điển để nhấn nhá thêm cho những bức tường không bị thô cứng.

Gam màu chủ đạo của biệt thự 1 tầng tân cổ điển là gam màu sáng như trắng sữa, xanh dương, đen bóng, xám… tạo nên sự sang trọng đẳng cấp.

Những đơn vị thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng tân cổ điển uy tín

Điều quan trọng nhất để có được 1 căn biệt thự tân cổ điển chất lượng, vừa ý, đầy đủ các chức năng là lựa chọn 1 đơn vị thật uy tín và nhiều kinh nghiệm để thiết kế và thi công.

Chúng tôi tự tin là đơn vị dẫn đầu trong thiết kế và thi công những mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển tại Việt Nam. Hãy liên hệ  với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tất cả những vấn đề liên quan đến mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển 

Sau đây là một số mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển bạn có thể xem qua để tham khảo cho công trình của mình.

Kiến Trúc Duy Tân

Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượng

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296