123

Thiết Kế Biệt Thự Thừa Thiên Huế Uy Tín Giá Rẻ

Tỉnh Thừa Thiên Huế còn được biết đến với những mẫu biệt thự đẹp, biệt thự mái thái, nhà phố được thiết kế thông minh, tiện nghi và sử dụng tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại tỉnh Thừa Thiên Huế về thiết kế chung cư, thiết kế biệt thự, thiết kế lâu đài, nhà phố và nhà phố, công ty kiến ​​trúc và xây dựng Duy Tân luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự Thừa Thiên Huế đẹp của công ty chúng tôi mời bạn tham khảo.

Các yếu tố của một ngôi biệt thự đẹp 

Có thể nói, một gia chủ chỉ thực sự hài lòng khi sở hữu một ngôi biệt thự đẹp và hợp ý mình. Vậy bạn đánh giá len như thế nào là đẹp? Dưới đây là yếu tố tạo nên một ngôi biệt thự đẹp không thể bỏ qua: 

Kiến trúc nhà : Yếu tố tiên quyết quyết định vẻ đẹp tổng thể của một ngôi nhà. Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn công ty kiến ​​trúc uy tín, chuyên nghiệp. 

Yếu tố bên ngoài: bao gồm tất cả các bộ phận bên ngoài của ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp phải đảm bảo ngoại thất phải phù hợp với phong cách kiến ​​trúc. 

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Biệt t

Yếu tố nội thất: là yếu tố tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà. Vì vậy, gia chủ nên lựa chọn nội thất có thiết kế đồng bộ, hài hòa với ngoại thất và phong cách kiến ​​trúc.

Thiết kế biệt thự Thừa Thiên Huế uy tín giá rẻ –  Kiến Trúc Duy Tân 

Kiến Trúc Duy Tân chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà phố, biệt thự… uy tín tại TP Huế. Với đội ngũ thiết kế hơn 10 năm kinh nghiệm, năng động – sáng tạo, đảm bảo thiết kế đúng quy trình kỹ thuật, tiêu chuẩn và phong cách mong muốn của khách hàng, để lại nhiều dấu ấn về phong cách thiết kế với những đặc trưng, độc đáo, sáng tạo riêng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tối ưu với giá thành tốt nhất. 

Ngoài ra, những công trình nhà ở, biệt thự do Kiến Trúc Duy Tân thiết kế luôn kết hợp giữa tính thẩm mỹ và Phong thủy một cách hài hòa nhất, cả về thiết kế lẫn tiến độ dự án và tốc độ hoàn thành. Chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng, tạo niềm tin và sự an tâm cho khách hàng của chúng tôi. 

Bên cạnh đó, Kiến Trúc Duy Tân luôn phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu  Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, thiết kế nội thất và kiến ​​trúc. Tạo nên những giá trị bền vững cho mỗi công trình, gắn liền nét độc đáo về kiến ​​trúc, thẩm mỹ và tính ứng dụng thực tế trong mỗi ngôi nhà.

Những thiết kế biệt thự đẹp ở Thừa Thiên Huế

Các học giả và kiến ​​trúc sư từ lâu đã đánh giá cao các công trình và mô hình kiến ​​trúc của Huế bởi sự tinh tế và nghệ thuật của chúng. Cùng chúng tôi khám phá những dự án, biệt thự đẹp nhất này nhé!

Thiết kế nhà kiểu Nhật hài hòa với thiên nhiên 

Mái nhà kiểu Nhật là sự kết hợp hài hòa giữa mái Thái và mái đầu hồi Châu Âu cổ kính, là một trong những mẫu nhà Huế đặc biệt được yêu thích. Kiểu mái này còn được gọi là mái lùn, nó có độ dốc vừa phải và hài hòa. Mái nhà kiểu Nhật được xếp chồng lên nhau, mở rộng về nhiều hướng, dễ dàng kết hợp với các loại hình kiến ​​trúc khác nhau. Do kiến ​​trúc biệt thự mái Nhật đơn giản, tối ưu công năng nên chi phí xây dựng nhà cũng rất hợp lý.

Thiết kế biệt thự mái vòm cổ kính và tinh tế 

Biệt thự mái vòm cũng là thiết kế được nhiều gia chủ và chủ đầu tư Huế lựa chọn. Biệt thự mái vòm này có phần mái cong ở trên cùng của tòa nhà. Phần trần này cũng được chạm khắc  hoa văn tinh tế và cẩn thận. Nhờ vậy mà biệt thự mái vòm luôn toát lên vẻ sang trọng, bề thế rất riêng. 

Vẻ đẹp của len mái vòm còn thể hiện ở màu sắc, hoa văn, họa tiết trang trí và sự đối xứng mái. Để thêm phần mềm mại và cổ kính, nhiều thiết kế mái vòm ngày nay còn thêm các đường gờ, phù điêu.

Mẫu biệt thự mái thái hiện đại, sang trọng tại Huế 

Biệt thự mái thái là một trong những cái tên trong danh sách biệt thự độc đáo nhất tại Huế. Loại biệt thự này thường có phần mái với cố gắng khá cao, vươn ra khỏi khung nhà từ 60-150 cm. So với những ngôi nhà thông thường, những căn Penthouse ở Thái Lan luôn mang một “style” sang trọng và khác biệt.

Mẫu biệt thự mái thái hiện đại, sang trọng tại Huế 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi cung cấp về thiết kế biệt thự  Thừa Thiên Huế. Nếu khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website Kiến Trúc Duy Tân.

  • Liên hệ ngay với CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG DUY TÂN để sở hữu những Mẫu thiết kế nhà đẹp, Biệt thự cao cấp, Nội Thất Sang Trọng và dịch vụ thi công xây dựng uy tín, chất lượng.

    Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296