123

Top 9 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chưa bao giờ khiến người nhìn phải thất vọng. Sở hữu phong cách kiến trúc hợp thời đại cùng những ý tưởng thiết kế độc đáo, nhà cấp 4 mang đến cho các gia đình nông thôn một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu không thua kém gì những căn nhà phố. Hãy cùng khám phá top 9 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn, chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu nó.

Nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn – xu hướng thiết kế của thời đại

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 

Khác với nhà phố, nhà nông thôn mang đậm sự hòa hợp với thiên nhiên mặc kệ nó được thiết kế theo phong cách kiến trúc nào. Và nhà cấp 4 cũng vậy, xu hướng thiết kế luôn có yếu tố thiên nhiên. Nhờ đó không gian sống luôn tươi mát và tràn đầy năng lượng. 

Nhiều năm trở lại đây, những căn nhà cấp 4 lại trở thành đề tài hot được các chủ đầu tư khai thác. Tuy nhiên nó được cải biến hơn rất nhiều so với những căn nhà cấp 4 truyền thống ở cả kiến trúc, bố cục cho đến họa tiết và màu sắc. Kiến trúc tân cổ điển và hiện đại được sử dụng nhiều nhất khi thiết kế nhà cấp 4 nông thôn. Và đi kèm với nó là mái bằng hay mái Thái tùy vào nhu cầu thẩm mỹ và loại hình nhà ở mà chủ đầu tư hướng tới.

Đặc biệt không thể thiếu sự có mặt của hệ thống cảnh quan sân vườn, nơi mang đến một khung cảnh sinh động cùng một bầu không khí trong lành lý tưởng cho ngôi nhà. Cũng chính vì điều đó mà ngày nay không ít các gia đình giàu có đã về vùng nông thôn để có thể sở hữu một ngôi nhà vườn đích thực.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Xem thêm: Biệt thự cao cấp

Top 9 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn với thiết kế mái Thái ấn tượng

Là mẫu nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, nhà cấp 4 mái Thái sở hữu vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng. Không quá đồ sộ như những ngôi nhà cao tầng nhưng cũng đủ để khiến người nhìn trầm trồ khen ngợi trước sự bề thề cùng nét đẹp tinh tế của mình. Ngôi nhà được xây dựng khá vuông vắn với 2 sảnh sang trọng. Những đường kẻ chỉ xem chừng rất đơn giản nhưng lại tạo điểm 10 hoàn hảo cho kiến trúc.

Sử dụng mái Thái là lựa chọn đắt giá nhất trong thiết kế. Nó không chỉ tôn thêm chiều cao cho ngôi nhà mà còn có tác dụng chống nóng, chống thấm dột cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm: Biệt Thự 1 Tầng Châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp dẫn đầu xu hướng thiết kế

Thêm một mẫu nhà cấp 4 đẹp cho các bạn tham khảo. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái Thái với mái sảnh hình nón ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế cân xứng sử dụng triệt để chiều ngang mảnh đất. Phía trước là hệ thống cảnh quan sinh động với cây và hoa xen kẽ. Tạo những lối đi mềm mại trên sân vườn, gia chủ sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Mẫu nhà cấp 4 được nhiều gia chủ yêu thích ở nông thôn

Một gợi ý cho những gia chủ sở hữu khu đất hẹp mặt tiền, ngôi nhà sẽ được thiết kế theo chiều sâu. Tuy nhiên mặt tiền cũng vô cùng nổi bật. Kiến trúc mái ấn tượng cùng kiểu phối màu nhã nhặn. Hệ thống cửa nổi bật với màu sắc tương phản cùng kiểu dáng độc đáo.

Mẫu nhà biệt thự mini có sân vườn đẹp ở nông thôn

Đẹp như một tòa lâu đài nhỏ, ngôi nhà cấp 4 ở nông thôn đã chinh phục hoàn toàn gu thẩm mỹ của gia chủ. Sử dụng gam màu trắng tinh khôi với điểm nhấn là màu đen từ những ô cửa sổ và màu gỗ đỏ vương giả từ cửa chính. Mái Thái ốp ngói Fuji xanh xám cũng là một điểm nhấn nổi bật trong thiết kế, tạo sự phối màu ăn ý cho ngôi nhà.

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp ở nông thôn

Một thiết kế hiện đại đơn giản nhưng lại khiến người nhìn phải mê mẩn. Bố cục tự do với những mảng hình khối vuông vức. Hệ thống cửa khá độc đáo với thiết kế mở tạo cảm giác chan hòa với thiên nhiên. Màu sắc tương phản đậm chất hiện đại mang đến sự tươi mới, trẻ trung cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, đơn giản, độc đáo

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái có sân thượng đẹp là một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế có phần đơn giản, tập trung tới yếu tố công năng sử dụng và bố trí cảnh quan sân vườn. Tuy nhiên xét về kiến trúc ngoại thất vẫn vô cùng xuất sắc. Mái Thái với độ dốc lớn cùng ô cửa ra vào phía sân thượng tạo cho người nhìn cảm giác như đứng trước ngôi nhà 2 tầng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có tầng hầm ở nông thôn

Nếu việc xây dựng một gara ô tô sẽ ảnh hưởng đến diện tích sân vườn cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì hãy thiết kế tầng hầm như mẫu nhà này nhé. Sự có mặt của tầng hầm khiến ngôi nhà cao hơn và sang trọng hơn rất nhiều. Màu trắng của tường nhà kết hợp hài hòa với màu xám của chân tường cùng hệ thống mái Thái. Điểm xuyến ở đó là sắc màu của cây cỏ, hoa lá, không gian sống nhờ đó luôn trong lành và tươi đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 có thiết kế sân vườn bắt mắt

Một mẫu nhà cấp 4 đúng chất nông thôn với một ngôi nhà bên cạnh vườn rau, thảm cỏ. Tuy là nhà cấp 4 nhưng ngôi nhà được thiết kế cực kỳ ấn tượng. Đó là một ngôi nhà biệt thự vườn với hệ thống hành lang bao quanh mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ. Sân vườn của ngôi nhà cũng khiến người nhìn phải thích thú. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc sống mà bao người đang tìm kiếm.

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ ở nông thôn

Nhà cấp 4 đẹp với mái ngói đỏ tươi đậm chất nhà cấp 4 truyền thống nhưng lại khiến nhiều gia đình bị chinh phục. Mẫu nhà có phần khá giống với nhà truyền thống nhưng kiểu mái Thái độc đáo đã khiến nó lột xác hoàn toàn trở thành một căn biệt thự vườn mà ai cũng muốn sở hữu. Màu sắc nổi bật, đường nét tinh tế, sử dụng chất liệu chan hòa với thiên nhiên, ngôi nhà mang đến cho chủ nhân một cuộc sống chất lượng đích thực.

Trên đây là top 9 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay được thiết kế bởi Công ty TNHH & Đầu tư Xây dựng Duy Tân. Hãy đến với Duy Tân nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà đẹp cho riêng mình.

 Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công biệt thự cao cấp, Công ty TNHH & Đầu tư Xây dựng Duy Tân sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng với:

  • Hàng trăm mẫu nhà đẹp, độc đáo với đa dạng phong cách, giúp quý khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
  • Miễn phí tư vấn kiến trúc giúp chủ đầu tư định hướng được phong cách mình yêu thích.
  • Tư vấn thiết kế nhà ở phù hợp với diện tích theo hướng tối ưu chi phí và phù hợp với ngân sách của gia chủ.
  • Lên dự toán chi phí giúp bạn giảm thiểu chi phí phát sinh.
  • Tư vấn giấy phép và tuân thủ quy định pháp luật.
  • Hỗ trợ các bước xây dựng giúp chủ đầu tư an tâm kiến tạo tổ ấm.

Công ty TNHH & Đầu tư Xây dựng Duy Tân

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296