123

Tổng Hợp Các Mẫu Nhà 3 Tầng Hiện Đại

Bạn là người ưa sự năng động và cá tính. Bạn thích sự hiện đại trẻ trung cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Nhà 3 tầng hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với đa dạng bố cục và kiểu dáng, tổng hợp các mẫu nhà hiện đại 3 tầng dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Xem và chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý nhé.

Nhà hiện đại 3 tầng – mẫu nhà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Nhà 3 tầng hiện đại mái Thái

Đây là mẫu nhà thịnh hành nhất hiện nay với thiết kế hiện đại đi kèm kiểu mái Thái độc đáo. Bố cục tự do, hình khối vuông vức, phá cách trong từng đường nét, đáp ứng gu thẩm mỹ hiện đại của phần lớn các gia đình Việt. 

Khác với nhà mái bằng, nhà hiện đại mái Thái tạo cảm giác đồ sộ và bề thế hơn với hệ thống mái có độ dốc lớn. Ngói fuji sang trọng kết hợp màu sắc hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Dưới đây là một số mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái Thái được nhiều gia đình ưa chuộng:

Mẫu nhà hiện đại mái Thái dành cho các gia đình giàu có

Mẫu nhà hiện đại mái Thái 3 tầng được nhiều gia đình yêu thích

Nhà hiện đại 3 tầng mái thái với gam màu trắng chủ đạo

Xem thêm: Biệt thự 1 – 2 tầng

Nhà 3 tầng hiện đại mái bằng

Không thua kém gì nhà mái Thái, nhà hiện đại 3 tầng mái bằng hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nhà mái bằng thiết kế có phần đơn giản hơn và tiết kiệm hơn nhà mái Thái nhưng không vì thế mà nó mất đi tính thẩm mỹ. Trái lại nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiến trúc hiện đại. Chiêm ngưỡng những mẫu nhà hiện đại mái bằng, người ta sẽ cảm nhận được nét đặc trưng của kiến trúc châu Âu hiện đại với sự phá cách trong đường nét và hình khối. Cùng với đó là sự phối màu ấn tượng với những gam màu tương phản mạnh tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Những mẫu nhà 3 tầng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn:

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng đón đầu xu hướng thiết kế

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái bằng với thiết kế sân thượng siêu đẹp

Nhà 3 tầng hiện đại mái dốc

Bạn đã từng chiêm ngưỡng nhà hiện đại mái dốc hay chưa. Ngôi nhà 3 tầng với hệ thống mái dốc đơn giản mà độc đáo tạo nên một công trình kiến trúc để đời. Kiến trúc hiện đại thiết kế đơn giản và tập trung chủ yếu vào những mảng tường và hệ mái. Và cho dù đó là những mảng tường vuông vức với đa dạng chất liệu, màu sắc, những mảng tường kính hay đơn giản là những mảng tường nhẵn bóng với màu sơn trắng tinh khôi thì đều tạo sự kết hợp hoàn hảo với hệ thống mái dốc.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái dốc dẫn đầu xu hướng thiết kế trong những năm gần đây nhé:

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái dốc đẹp đẳng cấp

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được thiết kế làm nơi ở kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái dốc có thiết kế cực kỳ ấn tượng

Xem thêm: Biệt Thự Cổ Điển – Tân Cổ Điển

Công ty TNHH & Đầu tư Xây dựng Duy Tân – Đơn vị thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đẹp, uy tín, chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất thị trường. Hãy đến với Duy Tân để có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

 

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296