123

Mẫu Nhà 1 Tầng Hiện Đại Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng Mới Nhất 2022

Dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà ở của thời đại, nhà 1 tầng hiện đại đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Thiết kế đơn giản, độc đáo theo kiến trúc hiện đại, những căn nhà 1 tầng không chỉ mang đến một không gian sống chất lượng, tiện nghi mà còn tối ưu chi phí xây dựng cho gia chủ. Bạn có đang tìm kiếm một không gian sống như thế không? Cùng tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây nhé!

Giới thiệu về nhà 1 tầng hiện đại

Nhà 1 tầng hiện đại là những căn nhà nhỏ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Nó có thể mang kiến trúc hiện đại châu Âu hay phong cách hiện đại tối giản. Tuy không phải nhà cao tầng đồ sộ nhưng những căn nhà 1 tầng vẫn đáp ứng tốt nhất yêu cầu về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng cho cả gia đình.  nhà 3 tầng

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Biệt Thự Hiện Đại

Mẫu nhà này xuất hiện chủ yếu ở vùng ngoại thành hoặc các vùng quê nơi có diện tích đủ rộng để cho xây dựng một căn nhà vườn. Nó phù hợp với các gia đình yêu thích cuộc sống chan hoà với thiên nhiên. Một ngôi nhà nhỏ với sân vườn bao quanh, cực kỳ yên bình và thư thái. 

Mẫu nhà 1 tầng hiện đại còn được nhiều gia đình yêu thích bởi không gian sống tiện nghi. Tất cả các thành viên cùng sinh sống trong 1 không gian, cảm giác gần gũi và gắn bó hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tổng Hợp 30 Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Chi phí xây dựng nhà 1 tầng hiện đại 

Nhà 1 tầng hiện đại có chi phí xây dựng khá tiết kiệm so với các căn nhà cao tầng hay nhà 1 tầng tân cổ điển. Chính vì thế nó được nhiều gia đình trẻ tuổi và các gia đình có điều kiện tài chính không cao lựa chọn.

Chi phí xây dựng nhà 1 tầng kiến trúc hiện đại sẽ phụ thuộc vào diện tích, mức độ phức tạp của thiết kế, kiểu mái, chất lượng nguyên vật liệu, nội thất và chi phí phát sinh thêm. Tổng chi phí sẽ bao gồm: Chi phí thiết kế nhà 1 tầng hiện đại, chi phí xây dựng phần thô, chi phí hoàn thiện kiến trúc và chi phí bổ sung. 

Trung bình chi phí thiết kế thi công nhà 1 tầng hiện đại sẽ khoảng 5-6 triệu đồng/m2. Mức giá này phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của phần lớn các gia đình Việt.

Những mẫu nhà 1 tầng hiện đại siêu đẹp

Thật khó có thể rời mắt khỏi căn nhà ống 1 tầng nhỏ xinh mang phong cách hiện đại. Từ bố cục, hình khối cho đến màu sắc và các hoạ tiết trang trí đều đạt đến sự hoàn mỹ. Màu sắc tinh tế đậm chất hiện đại. Hệ thống cửa kính trong suốt phô bày rõ nét không gian nội thất. Cùng với đó là một sân vườn nhỏ với ngập tràn sắc hương, gia chủ sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Mẫu nhà 1 tầng tạo ấn tượng với người nhìn bởi sự phối màu khéo léo. Những gam màu tươi sáng có độ tương phản nhẹ, nhấn nhá bởi màu đen huyền bí tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Thiết kế thêm sân thượng rộng rãi kết hợp một tum nhỏ khiến gia chủ vô cùng ưng ý.

Không quá cầu kỳ về bố cục cũng không quá nhiều màu sắc nhưng căn nhà vẫn được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Thiết kế đơn giản về kiến trúc ngoại thất và tập trung cho không gian nội thất, mang lại cuộc sống chất lượng đẳng cấp cho gia chủ.

Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng phong cách Châu Âu

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Ngôi nhà 1 tầng cuốn hút với gam màu xám sang trọng cùng hệ thống cửa gỗ màu nâu bắt mắt. Ốp gạch trên sân và tạo những rãnh cỏ nhỏ vô cùng sinh động. Trồng một vài bồn cây nhỏ quanh nhà mang đến bầu không khí trong lành cùng một không gian sống tươi đẹp.

Căn nhà hiện đại mái dốc siêu đẹp mang thiết kế độc đáo. Ngắm nhìn căn nhà là một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Bố trí dày đặc hệ thống cửa sổ kính trong suốt giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và cảnh đẹp từ bên ngoài.

Mái Thái sang trọng, độc đáo đã khiến ngôi nhà 1 tầng hiện đại trở nên đồ sộ và đẳng cấp hơn rất nhiều. Màu trắng tinh khôi của tường nhà cùng màu xanh xám của mái và chân tường là một sự kết hợp hoàn hảo. Những mảng cây, mảng hoa bố trí quanh sân vườn khiến ngôi nhà luôn bừng sáng.

Mẫu nhà độc đáo với thiết kế hình khối hiện đại. Không gian sống rộng rãi, tiện nghi, đảm bảo tốt nhất nhu cầu sinh sống cho gia đình.

Nhà 1 tầng hiện đại đẹp lại có chi phí xây dựng tối ưu hiện đang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Hi vọng những mẫu thiết kế trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một ngôi nhà ưng ý. Hãy đến với công ty TNHH & Đầu tư Xây dựng Duy Tân để có được những mẫu nhà đẹp nhất, chất lượng nhất với chi phí tốt nhất. 

Ngoài thiết kế nhà 1 tầng, Duy Tân còn nhận thiết kế nhà cao tầng, biệt thự, nhà phố…, cam kết sẽ làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận

Tin tức liên quan

Contact Me on Zalo
0968 756 296