123

Thiết kế Villa Hiện đại 502m2 của nữ doanh nhân BĐS tại HCM – Chị Thùy

Thông số chi tiết công trình

Đăng ký với chúng tôi để nhận được những mẫu nhà phù hợp với nhu cầu của bạn
Mã sản phẩm: BT3001
Chủ đầu tư: Chị Thùy
Địa chỉ: Sài Gòn
Loại hình: Biệt thự Tân cổ điển
Số tầng: 03
Diện tích khu đất: 12,5mx17m
Kích thước xây dựng: 10mx16m
Tổng diện tích sàn xây dựng: 450m2
Công năng:
Suất đầu tư xây dựng hoàn thiện: 8 triệu/m2
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG DUY TÂN

Xu thế nhà hiện đại với những khoảng không mở vẫn tiếp tục dành được sự quan tâm và yêu thích của nhiều chủ đầu tư. Nhất là bối cảnh xã hội đang hiện đại hóa ngày càng mạnh mẽ. Con người có nhu cầu thích ứng và đồng bộ nó từ lối sống đến công việc. Hãy thử tìm hiểu không gian sống của một nữ doanh nhân BĐS tại TP. HCM để khám phá phong cách sống đặc biệt của nữ chủ nhân căn Villa Hiện đại 3 tầng này có gì nhé.

THIẾT KẾ VILLA HIỆN ĐẠI 3 TẦNG

Sài gòn là một thành phố hoa lệ nên nhịp độ sống xô bồ và náo nhiệt. Chính vì thế người dân ở đây luôn muốn có những không gian nghỉ nghơi tách biệt với sự ồn ã của phố xá để tái tạo năng lượng sống sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Chị Thùy – nữ chủ nhân của căn Villa Hiện đại 3 mặt tiền này là một doanh nhân trong lĩnh vực BĐS. Chị bận rộn và thường di chuyển khá nhiều. Trước đây chị cùng gia đình sống ở một chung cư quận 2 nhưng sau khi sinh sống một thời gian chị thấy khá bí bách và tách biệt, thiếu những khoảng không mở với thiên nhiên làm những ngày nghỉ của chị chưa được thực sự trọn vẹn.

Chị quyết định xây một căn biệt thự mặt đất ở quận 7 để thay đổi không gian sống của gia đình. Sau quá trình tìm hiểu chị quyết định liên hệ với DUY TÂN để được tư vấn thiết kế và xây dựng.

Villa mang phong cách hiện đại, khoáng đạt nhưng không phô trương. Tập trung chủ yếu vào các khoảng không mở để giải tỏa không gian, đáp ứng nhu cầu kết nối với thiên nhiên của gia đình chị Thùy.
Về yếu tố màu sắc, phong cách Hiện đại của Villa 3 tầng này tập trung vào sự nhẹ nhàng và tinh tế nên ưu tiên sử dụng vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, lam, kính. Tất cả kết hợp lại một cách hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng cho căn nhà.

Với thiết kế giật khối có chủ đích. Căn biệt thự có kiến trúc đẹp mắt với những khoảng văng lớn, những khoảng giật và đua được tính toán kĩ lưỡng để đảm bảo một không gian kiến trúc hoàn mỹ.

Bình luận
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN VỚI KIẾN TRÚC SƯ & NHẬN BÁO GIÁ NGAY
Contact Me on Zalo
0968 756 296