123

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m2 – Anh Duy -BT272

Thông số chi tiết công trình

Đăng ký với chúng tôi để nhận được những mẫu nhà phù hợp với nhu cầu của bạn
Mã sản phẩm: BT272
Chủ đầu tư: Anh Duy
Địa chỉ: Khoái Châu - Hưng Yên
Loại hình: Nhà lô phố
Số tầng: 02
Diện tích khu đất: 8mx 26m
Kích thước xây dựng: 7mx14m
Tổng diện tích sàn xây dựng: 200m2
Công năng: Tầng 1: 01 Phòng khách, 01 ngủ nhỏ, 01 vệ sinh, 01 bếp ăn Tầng 2: 01 phòng thờ, 01 ngủ Master + vệ sinh, 02 ngủ nhỏ, 01 vệ sinh Áp mái: 01 kho, ban công
Suất đầu tư xây dựng hoàn thiện: 6 Triệu/m2
Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Duy Tân

Những mẫu nhà phố với công năng tiện nghi , chi phí xây dựng vừa phải đang được nhiều khách hàng trẻ yêu thích bởi thiết kế kiến trúc đẹp mắt, trẻ trung. Diện tích không cần quá lớn nhưng vẫn đủ phô diễn một ngoại thất thu hút cùng nội thất thời thượng, đảm bảo không gian sống thoải mái cho mọi gia đình.

Đăng ký để nhận mẫu nhà phù hợp khu đất

Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m 

Biệt thự nhà phố mang phong cách thiết kế hiện đại đang là xu hướng thiết kế nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay. Với ưu điểm sang trọng, lịch lãm và công năng lại phù hợp với những khu đất nhỏ mặt phố, loại hình biệt thự này thực sự đã và đang trở thành sự lựa chọn số 1 cho các gia đình tại Việt. Cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m của gia đình anh Duy tại Hưng Yên, bạn sẽ có thêm những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho căn nhà của mình.

Biệt thự nhà phố – xu hướng thiết kế hot nhất hiện nay

Không phải ngẫu nhiên những căn biệt thự phố lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Rảo bước quanh những con phố, chúng ta đều có thể bắt gặp rất nhiều những căn biệt thự nhà phố nổi lên với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Loại biệt thự này phù hợp với những khu đất mặt phố có mặt tiền eo hẹp cùng một diện tích hạn chế. 

Ngày nay sự xuất hiện của biệt thự nhà phố lại càng phổ biến thay vì những căn nhà phố, nhà ống thông thường. Không phải quá đồ sộ và tốn nhiều diện tích xây dựng như những căn biệt thự thông thường nhưng biệt thự nhà phố vẫn đảm bảo tốt công năng sử dụng đồng thời thể hiện rõ nét vẻ đẹp đẳng cấp và cuốn hút của biệt thự châu Âu hiện đại. Có lẽ vì thế mà anh Duy và gia đình đã bị chinh phục hoàn toàn ngay từ khi Kiến trúc Duy Tân lên ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự này. 

Khám phá công năng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Công trình biệt thự của gia đình anh Duy tại Hưng Yên được xây cao 2 tầng  trên khu đất mặt phố có kích thước 8mx26m. Khu đất có chiều sâu tương đối lớn, vì thế KTS chỉ xây dựng với kích thước đất 7mx14m và phần đất còn lại phía sau được tận dụng để làm hệ thống sân vườn cho biệt thự. 

Việc lựa chọn kiến trúc hiện đại đã làm nên điểm 10 hoàn hảo cho thiết kế khi mà mặt tiền khu đất hạn chế chỉ 8m. Nó không những che giấu đi sự hạn chế về kích thước mà còn phô bày vẻ đẹp một cách gần nhất và rõ nhất. Với phong cách kiến trúc hiện đại, biệt thự hiện lên thật cuốn hút với những chi tiết đơn giản, mới lạ và độc đáo. Bố cục tự do, phá cách với những mảng hình học lạ mắt.

Những ô cửa sổ cách điệu lộ mình duyên dáng giữa những mảng tường ốp gỗ sang trọng. Hệ thống ban công được mở dày đặc nơi các ô cửa sổ, với sự xuất hiện của hệ thống cây cảnh trang trí, đó sẽ là nơi thư giãn, ngắm cảnh tuyệt vời cho gia đình anh Duy vào mối sớm. Phối màu biệt thự cũng khiến người nhìn phải mê mẩn. Những mảng tường trắng nhẵn bóng xen kẽ những khoảng tường ốp gỗ nâu vương giả, đó là cách phối màu tinh tế, mang đậm sắc màu của kiến trúc hiện đại. 

Hệ thống mái dốc đơn giản được KTS Duy Tân lựa chọn cho thiết kế của mình. Nó không cầu kỳ, kiểu cách, cũng không quá phô trương, mái dốc rất đơn giản nhưng lại làm nên một tổng thể hài hòa với kiến trúc hiện đại. Lựa chọn kiểu mái này không những ăn gian độ cao cho căn nhà mà còn là cách để phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc mặt tiền biệt thự.

Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình anh Duy, KTS đã lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng với tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 200m2. Công năng được bố trí khoa học, tối ưu với phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ, nhà kho và 3wc, đủ để đảm bảo một cuộc sống chất lượng cho gia đình 3 thế hệ. 

Từ cổng bước vào là một khoảng sân nhỏ được thiết kế mái che cẩn thận làm sân kết hợp gara ô tô. Di chuyển vào bên trong sẽ là không gian phòng khách sang trọng, lịch lãm được thiết kế nối liền với phòng bếp và phòng ăn. Phong cách thiết kế mở mang lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn cho căn nhà. Cuối cùng là một căn phòng ngủ nhỏ dành cho người lớn tuổi. Tổng thể tầng 1 được thiết kế với các không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, sử dụng nội thất cao cấp mang phong cách hiện đại, mang lại những không gian sống thượng lưu cho gia chủ.

Tầng 2 được thiết kế làm 1 phòng thờ vô cùng sang trọng và linh thiêng. Cùng với đó là 1 phòng ngủ Master dành cho vợ chồng anh Duy và 2 phòng ngủ nhỏ hơn dành cho các con. Các căn phòng ngủ đều được đầu tư rất nhiều cả về diện tích và nội thất, sử dụng nội thất cao cấp, thông minh, bố trí khoa học, tiện nghi. Mở cửa sổ kính cường lực cùng hệ thống ban công nơi các căn phòng ngủ đảm bảo mang lại những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình. 

Tầng áp mái được tận dụng làm nhà kho và thiết kế thêm một sân chơi nhỏ. Trang trí ở đây một vài cây xanh, chậu hoa, đặt ở đây một bộ bàn trà, anh Duy sẽ có những buổi tối thưởng trà thú vị bên gia đình.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp

Căn biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m của gia đình anh Duy là một trong những công trình tâm huyết của Kiến trúc Duy Tân. Lối thiết kế đơn giản, tinh tế đáp ứng tốt công năng sử dụng cho cả gia đình nhưng vẫn giữ nguyên được nét sang trọng và hiện đại vốn có. Hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Duy Tân nếu bạn có nhu cầu sở hữu một căn biệt thự phố đẹp đẳng cấp.

Kiến Trúc Duy Tân

Chuyên thiết kế và tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự mái thái, biệt thự cổ điển, biệt thự  uy tín chất lượng

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Bình luận
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN VỚI KIẾN TRÚC SƯ & NHẬN BÁO GIÁ NGAY
Contact Me on Zalo
0968 756 296